Unilever thăng chức cho Marc Mathieu làm phó chủ tịch marketing

Tác giả: Ngọc Trân, 14:03 07/03/2011 - Bình luận (0)


(E-media) - Nhà cung cấp đồ ăn nhanh khổng lồ Unilever đã bổ nhiệm Mathieu làm phó chủ tịch marketing

    Mathieu sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 1 tháng 4. Ông sẽ báo cáo trực tiếp cho Keith Weed – giám đốc marketing và truyền thông tại Unilever, và sẽ chịu trách nhiệm cho “bước nhảy” marketing của thương hiệu Unilever.


    Vai trò của ông sẽ rất linh động trong việc thực hiện tham vọng của Unilever là tăng gấp đôi công việc kinh doanh lên, đồng thời giảm tác động tới môi trường. Trước đây Mathieu đã từng giữ chức marketing tại Coca-Cola. Ông đã triển khai chiến dịch “Coke side of life” (tạm dịch: mặt Coke của cuộc sống), và ra mắt sản phẩm Coke Zero trên 50 thị trường.

    Keith Weed, giám đốc marketing và truyền thông của Unilever nói: “Việc bổ nhiệm Mathieu đã hoàn thành việc tái thiết kế marketing, truyền thông và đội ngũ lãnh đạo bền vững của tôi. Nhóm người tài năng này có cả kiến thức, kinh nghiệm và năng lượng để đảm bảo cho chúng tôi trở thành một công ty marketing thực sự vững mạnh – nhất quán.”

    Theo Nguyễn Hằng dịch từ Campaignasia