 |
Quảng cáo cà phê: Chỉ cần một tách để lên dây cót cho cả ngày làm việc. |
 |
Mạnh mẽ như xe hơi Nissan. |
 |
Quảng cáo thiết bị cho nhà bếp Braun, khi làm bếp trở thành nghệ thuật sáng tạo. |
 |
Dầu ăn chiết xuất từ hạt hướng dương. |
 |
Tuyên ngôn của quảng cáo này: "Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém sức mạnh về thể chất". |
 |
Quảng cáo trực quan sinh động cho tạp chí về thiên nhiên, thế giới động vật và du lịch. |
 |
"Tránh để mùi thực phẩm lẫn lộn vào nhau bằng cách dùng tủ lạnh của chúng tôi". |
 |
Xem thế giới động vật như thật qua kênh National Geographic Channel. |
 |
Quảng cáo xe: "Khám phá cuộc sống với cửa sổ trời của xe Fiat". |
 |
"Hãy cứu lấy khu rừng" là thông điệp của mẩu quảng cáo này. |
 |
Quảng cáo ấn tượng của một công ty dịch vụ hẹn hò
 |
 |
Trò chơi Rubiks: 25 năm vẫn tiếp tục chơi. |
 |
"Có làm gì đi nữa chúng ta cũng không thể đem loài tê giác một sừng trở lại", quảng cáo của Quỹ bảo tồn thiên nhiên quốc tế WWF. |
 |
Dầu gội có thể trị được cả những bộ tóc "quái chiêu" như của bà Simpson (một nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại Mỹ). |
 |
"Tương cà chua làm từ cà chua thứ thiệt", đó là tuyên ngôn của hãng tương cà Heinz. |
 |
 |
Không thể không thức dậy đúng giờ mỗi sáng bằng đồng hồ Seiko. |
 |
Tai nghe giảm tiếng ồn của Bose. |
 |
"Khi việc giao tiếp trở nên ngọt ngào hơn", là quảng cáo dành cho kẹo đủ màu M&M. |
 |
Bền như sơn móng tay.
 |
Tiện nghi vượt trội với ghế xe hơi của Audi. |
 |
Ví dụ trực quan ngay trên quảng cáo "Hãy tiến kiệm điện". |
 |
"Ô nhiễm ở gần hơn bạn nghĩ". |
 |
Một quảng cáo ngoài trời ấn tượng của xe Audi. |
 |
Đã bao giờ có ai nghĩ chi phí cho việc hút thuốc hàng ngày cũng đủ mua một chiếc xe hơi? |
 |
Một thông điệp khác của tổ chức WWF: Hãy cứu lấy lá phổi của trái đất. |
 |
Siêu mạnh như máy hút bụi. |
 |
"Hãy giúp đỡ. Để không còn ai lâm vào tình trạng phải đến đây tìm thức ăn".
 |
" Muốn giảm cân nhanh chóng trước lễ cưới? Hãy dùng sản phẩm của chúng tôi". |
 |
"Hãy thư giãn khi lái xe". |
 |
Quảng cáo cho ngày thế giới phòng chống HIV. |
 |
Bản đồ tất cả các nước trên thế giới gom lại thành hình chiếc máy bay, quảng cáo cho thông điệp "Bay khắp mọi nơi" của một hãng hàng không. |
 |
Quảng cáo sơn móng tay ngay trên vỉa hè. |
 |
"Hơn 300.000 trẻ em bị lạm dụng tình dục tại Đức mỗi năm", thông điệp của một tổ chức bảo vệ trẻ em. |
 |
Đừng chọn lầm nghề, là quảng cáo của một công ty tuyển dụng nhân sự. |
 |
Dùng nước xả vải khiến áo mềm đến nỗi đối thủ cũng muốn ôm. |
 |
Quảng cáo ấn tượng của một nhà hàng sushi. |
 |
Quảng cáo đầy ám ảnh của một tổ chức bảo vệ trẻ em ở Philippines với thông điệp: "Hãy cung cấp thức ăn cho trẻ em nghèo". |
|
|
|