Hút mắt bằng quảng cáo siêu ấn tượng

McDonald's, Nissan, Audi... và nhiều thương hiệu đã tìm ra cách thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với những hình ảnh độc đáo.


Quảng cáo cà phê: Chỉ cần một tách để lên dây cót cho cả ngày làm việc.
Mạnh mẽ như xe hơi Nissan.
Quảng cáo thiết bị cho nhà bếp Braun, khi làm bếp trở thành nghệ thuật sáng tạo.
Dầu ăn chiết xuất từ hạt hướng dương.
Tuyên ngôn của quảng cáo này: "Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém sức mạnh về thể chất".
Quảng cáo trực quan sinh động cho tạp chí về thiên nhiên, thế giới động vật và du lịch.
"Tránh để mùi thực phẩm lẫn lộn vào nhau bằng cách dùng tủ lạnh của chúng tôi".
Xem thế giới động vật như thật qua kênh National Geographic Channel.
Quảng cáo xe: "Khám phá cuộc sống với cửa sổ trời của xe Fiat".
"Hãy cứu lấy khu rừng" là thông điệp của mẩu quảng cáo này.
Quảng cáo ấn tượng của một công ty dịch vụ hẹn hò
Trò chơi Rubiks: 25 năm vẫn tiếp tục chơi.
"Có làm gì đi nữa chúng ta cũng không thể đem loài tê giác một sừng trở lại", quảng cáo của Quỹ bảo tồn thiên nhiên quốc tế WWF.
Dầu gội có thể trị được cả những bộ tóc "quái chiêu" như của bà Simpson (một nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại Mỹ).
"Tương cà chua làm từ cà chua thứ thiệt", đó là tuyên ngôn của hãng tương cà Heinz.
Không thể không thức dậy đúng giờ mỗi sáng bằng đồng hồ Seiko.
Tai nghe giảm tiếng ồn của Bose.
"Khi việc giao tiếp trở nên ngọt ngào hơn", là quảng cáo dành cho kẹo đủ màu M&M.
Bền như sơn móng tay.
Tiện nghi vượt trội với ghế xe hơi của Audi.
Ví dụ trực quan ngay trên quảng cáo "Hãy tiến kiệm điện".
"Ô nhiễm ở gần hơn bạn nghĩ".
Một quảng cáo ngoài trời ấn tượng của xe Audi.
Đã bao giờ có ai nghĩ chi phí cho việc hút thuốc hàng ngày cũng đủ mua một chiếc xe hơi?
Một thông điệp khác của tổ chức WWF: Hãy cứu lấy lá phổi của trái đất.
Siêu mạnh như máy hút bụi.
"Hãy giúp đỡ. Để không còn ai lâm vào tình trạng phải đến đây tìm thức ăn".
" Muốn giảm cân nhanh chóng trước lễ cưới? Hãy dùng sản phẩm của chúng tôi".
"Hãy thư giãn khi lái xe".
Quảng cáo cho ngày thế giới phòng chống HIV.
Bản đồ tất cả các nước trên thế giới gom lại thành hình chiếc máy bay, quảng cáo cho thông điệp "Bay khắp mọi nơi" của một hãng hàng không.
Quảng cáo sơn móng tay ngay trên vỉa hè.
"Hơn 300.000 trẻ em bị lạm dụng tình dục tại Đức mỗi năm", thông điệp của một tổ chức bảo vệ trẻ em.
Đừng chọn lầm nghề, là quảng cáo của một công ty tuyển dụng nhân sự.
Dùng nước xả vải khiến áo mềm đến nỗi đối thủ cũng muốn ôm.
Quảng cáo ấn tượng của một nhà hàng sushi.
Quảng cáo đầy ám ảnh của một tổ chức bảo vệ trẻ em ở Philippines với thông điệp: "Hãy cung cấp thức ăn cho trẻ em nghèo".